ข้อมูลและรูปภาพเกี่ยวกับจังหวัดภูเก็ต

Thursday, May 8, 2008

คนมาทีหลัง

เวลาที่ผ่านมา มีคำถามหลายมากมายที่เกิดขึ้นกับฉัน สิ่งที่ฉันอยากรู้มากที่สุดก็คือ … เวลาที่เขามีความสุข … อยู่กับผู้หญิงคนนั้น เขาจะรู้สึกผิดบ้างไหม … ?ที่ทำร้ายฉันถึงเพียงนี้ เขาจะรู้บ้างไหมว่า … คนมาทีหลัง คนที่ถูกทิ้งคนนี้ … ก็มีหัวใจและร้องไห้เป็น
เกือบจะ 1 ปี แล้วที่คนมาทีหลังอย่างฉัน ถึงฉันในวันนี้ … จะไม่ได้ร้องไห้ฟูมฟายเหมือนในช่วงแรก ๆ แต่ใช่ว่า … ฉันจะไม่เสียใจ ฉันแค่อยากจะบอกว่า … ฉันไม่ได้ต้องการ ที่จะแย่งเขามาจากคนของเขา

No comments:

คลิก Older Posts เพื่ออ่านหน้าต่อไป