ข้อมูลและรูปภาพเกี่ยวกับจังหวัดภูเก็ต

Sunday, November 2, 2008

คุณมีแฟนแบบไหนกันแน่?

เคยสังเกตตัวเองหรือแฟนของคุณมั้ยว่า ต่างคนต่างเป็นคนรักหรือแฟนแบบไหนกันแน่? เพราะคนเราย่อมต่างจิตต่างใจ แถมยังมาจากต่างที่, ต่างทาง และถูกเลี้ยงดูมาจากสิ่งแวดล้อมไม่เหมือนกันซะด้วย แต่...ถึงกระนั้นสองเราก็เป็นแควน (หรือแฟน) กัน (.....เข้าไป) ได้
งั้นมา...มะมาพิจารณากันเหอะว่า คุณเป็นแฟนประสาอะไร....เอ๊ย...แฟนของคุณเป็นอย่างไรกันแน่? เช่น......
1. เป็นแฟนช่างจับผิดเรอะเปล่าจ๊ะ
จริงๆแล้ว อาจไม่ได้ตั้งใจอยากจับผิดอะไรกับ “สุดเลิฟ” ร้อก เพียงแต่ธรรมชาติของคุณ (และอีกหลายคน) ดั๊น....เป็น คนช่างสังเกตมาตั้งแต่เกิด ดังนั้น คงสังเกตมากไปนิ้ดนึง ทำไปทำมา จึงกลายเป็นการจับผิดไปโดยไม่รู้ตัว โอ้โห...ขนาดแฟนมีกระเป๋าใบใหม่ก็แซว, จะเดินทางไปบ้านเพื่อนอยู่รอมร่อแบบเปิดประตูแล้ว และแต่งตัวงามขึ้นกว่าเดิมหน่อย....ก็ถูกถามอีกว่าไปกับเพื่อนคนไหน?, ไปกันกี่คน?, ไปที่ไหน? อู๊ยกว่าจะตอบเสร็จ ก็เลยเวลานัดไปแล้ว เฮ้อ! ไม่รู้กรรมของกูหรือกรรมของใคร? แทนที่จะถามว่า เรามีเงินติดตัวไปรึเปล่า? น่าถามงี้มากกว่านะ
2. เป็นแฟนที่เอาแต่ใจตัวเอง
มีแควนแบบนี้ ที่จริงดีออก ปล่อยให้เค้าเอาแต่ใจตัวเองไปเรื่อยๆ แล้วเราก็ชะแว้บไปมีกิ๊กที่น่ารักกว่าซะเลยดิ่ เพราะมีเหตุผลที่จะเตลิดไปหาคนคุยคนใหม่แล้วนี่หว่า.....แต่นี่พูดเล่นนะ ไม่อยากให้ทำจริง ทางที่ดี ทั้งคู่ควรหาเวลาคุยกันถึงปัญหานี้ให้เคลียร์กันไปเลยเถอะ เพราะไม่มีใครคนไหนอยากมี “คนใกล้ชิด” แบบนี้หรอก แต่หากผู้ใดรับความเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองของอีกฝ่ายได้ ก็ดีน่ะสิ (ดีกะผีตรงไหน เชื่อว่าคุณผู้อ่านทราบอยู่แล้วใช่ม้า)
3. แฟนแบบทำตัวไม่อยากเป็นแฟน หรือแฟนชอบเล่นตัว ก็ได้
อ่านแล้วอย่าเพิ่งงง ในที่นี้หมายถึงแฟนแบบว่า พอคุณกะแฟนอยู่ต่อหน้าคนอื่นเมื่อไหร่ละก็ เค้าจะทำเป็นไม่ใช่ “แฟน” ของคุณทันที อ้าว! ก็ไม่อยากเปิดเผยให้คนอื่นรู้ไงว่า ตัวเองมีแฟนแล้ว จึงทำสะดิ้งปลิ้นปล้อนเวลาพาแฟนตัวจริงไปไหนมาไหนไงล่ะ แฟนหยั่งงี้มันน่า....ทำไง? เติมเอาเองได้ตามใจชอบ เช่น น่าตบ, น่าเหยียบ หรือน่าถองอะไรเงี้ยะ แต่หากใครชอบมีแฟนแบบนี้ก็ตามใจดิ่ แถมอยากแสดงความสะดิ้งตอบเค้าใช่ไหมล้า รู้นะ คิดอะไรอยู่?
4. แฟนแบบเปิดเผย
เพราะวิวาห์กันแล้ว อ่ะก็แจกซองแต่งงานอย่างเป็นทางการแล้วนี่ ไอ้จะปิดบังอำพรางคดี แม้บางทีเค้าก็นึกอยู่เหมือนกัน...แต่ดิ้นไม่หลุดไง ดังนั้น หากไปจ๊ะจ๋าพูดคุย หรือจีบคนอื่นที่ไม่รู้เรื่องรู้ราว เค้าก็ได้คะแนนพิศวาสไป เพราะ เวลาจีบคนอื่น.... รู้สึกสนุกกว่าจีบแฟนตัวเองนี่หว่า ในทางตรงข้าม หากใครๆเค้ารู้กันทั่วบ้านทั่วเมืองว่าไม่โสดสนิทซะแล้ว เจ้าตัวคงหลบหลีกคำถามลำบากสิท่า โถ....วิวาห์แล้วก็ควรซื่อตรงต่อตัวเองและครอบครัวสิจ๊ะ
ถ้าใจยังอยากมีกิ๊กอื่นอีก เพราะมีเท่าไหร่ก็ไม่พอ แล้วจะไปหลอก... เอ๊ย ชวนอีกฝ่ายแต่งงานด้วยทำไมมิทราบ? แต่โปรดเข้าใจนะว่า ที่เขียนนี่ไม่ได้เจาะจงว่า เป็นเพศใดนะฮ้า เพราะแต่ละเพศก็ใช่ย่อยที่ไหนล่ะ อีกอย่าง “ความเบื่อหน่าย” ก็ทำให้เสียเส้นด้วย
5. แฟนแบบชอบสนุกกับการมีเพศสัมพันธ์ประเภทรีบเร่ง
แบบแฟนคุณไม่เคยรีรอ หรือคอยท่า (แปลว่า ไม่รู้จักกาลเทศะ) และไม่มีศิลปะแห่งการกระชับสัมพันธ์เลยสักนิด คิดแต่ว่าสองเราเป็นแฟนกันแล้วจะทำอะไรกันยังไงก็ทำได้...(จริงอ่ะ) ยิ่งไปกว่านั้น เค้าไม่ใส่ใจด้วยซ้ำไปว่า อีกฝ่าย (ก็คู่ขา...เอ๊ย คู่รักของเค้านั่นแหละ) จะตาม ทันเกมเสน่หา ทะลวงลึกและจู่โจมอย่างหื่นกระหายได้รึเปล่า?
หากคุณเองก็ชอบให้เค้ากระโดดเข้าหาคุณแบบ “เสือหิว” ล่ะก็ หยั่งงี้ดิ่ถึงเป็นคู่ที่เหมาะเหม็งกันที่ซู้ด แสดงว่า ต่างฝ่ายต่างสนใจในรสพิศวาสคล้ายๆกันจึงไปด้วยกันได้ นี่หากคุยโม้ว่าคู่นี้รักกันจนเตียงหัก ยังได้เลย ก็อีกฝ่ายสนใจแต่เซ็กซ์อย่างเดียวนี่หว่า
6. แฟนแบบจองตัวกันไว้ตั้งแต่เกิดโน่นเลยเชียว
เช่น คู่ที่ถูกผู้ใหญ่ของทั้งสองจับมั่นหมายกันตั้งแต่คุณแม่ของทั้งคู่ตั้งครรภ์นั่นแหละ ซึ่งในละครทีวีเห็นมีเนื้อหาแบบนี้บ่อย แต่ชีวิตจริงสมัยนี้ไม่รู้ดิ่ว่ายังมีอีกหรือเปล่า? กระนั้น บรรดาเศรษฐีเงินถุงเงินถังก็ชอบจับคู่ให้ลูกอยู่ เผื่อจะได้เชื่อมโยงตระกูลไฮโซไว้ด้วยกัน คงงั้นแหละ....แต่เอ่อหากวันไหน ท่านมหาเศรษฐีรายใดเกิดเปลี่ยนใจ ให้คนโลโซอย่างเมอร์ลินเข้าตระกูลเมื่อไหร่? ช่วยกระซิบบอกด้วยเด้อ เผื่อจะได้เล่นตัวกะเค้ามั่ง
7. แฟนมหาประลัย เพราะไม่รู้จะมีแฟนหยั่งมันไปทำอะไรน่ะสิ
แฟนตามข้อนี้ เชื่อว่า ท่านผู้อ่านคงเคยผ่านตา หรือบางคนอาจผ่านมือมาแล้วด้วยซ้ำ ดังนั้น จึงไม่จำเป็นต้องอธิบายให้ยืดยาวเนอะ ขืนพูดไปก็ซ้ำซาก
จึงสรุปเลยละกัน ตามคำกล่าวที่ว่า “คบคนให้ดูหน้า ซื้อผ้าให้ดูเนื้อ” น่ะ กรุณาอย่าไปดูแต่หน้าอย่างเดียวเพราะหลอกตากันได้! ควรพิจารณาอย่างอื่นด้วย เพราะใครจะรู้ตั้งแต่แรกล่ะว่า หน้าตาคล้ายโอซามา บิน ลาดิน น่ะ จะโหดปานนี้ หรือบางรายหน้างี้งดงามเชียว ประมาณน้องๆนิโคล (ยังไม่ได้ระบุซะหน่อยว่านิโคลไหน?) แต่ปากจัดอย่างกะอะไรดี ส่วนบางคนก็ร้ายเหลือที่จะพรรณนา จึงอยากให้ดูที่ใจน่ะชัวร์สุด. หาคู่ หาเพื่อน หาแฟน www.thaidarling.com

No comments:

คลิก Older Posts เพื่ออ่านหน้าต่อไป