ข้อมูลและรูปภาพเกี่ยวกับจังหวัดภูเก็ต

Monday, May 17, 2010

Beam หนึ่งในผู้หญิงสมหวัง


บริษัทจัดหาคู่ หาแฟนฝรั่ง หาแฟนต่างชาติ หาคู่ต่างชาติ Beam คือผู้หญิงที่เลือกสมัครหาคู่ที่นี่ Beam ที่ส่งอีเมล์หาทีมงานขอบคุณ สวัสดีค่ะพี่Bird ผู้หญิงไทยคนอื่นๆได้อ่านมันจะช่วยให้พวกเขาไม่ท้อในการที่จะตามหาใครสักคนที่ใช่ในชีวิตของพวกเขา(เพราะBeamคิดว่าผู้ชายที่ไม่ใช่สำหรับคนอี่นเขาอาจใช่สำหรับเราและหากตัวเราไม่ใช่ผู้หญิงที่ใช่สำหรับผู้ชายคนอื่นสักวันเราต้องเจอคนที่ใช่คนนั้นค่ะ)Beamคิดว่าทุกคนอยากให้ฝันทุกอย่างที่เราคิดไว้เป็นความจริงไม่ว่าผ้ชายหรือผู้หญิงแต่หากพวกเขาเหล่านั้นไม่ดิ้นรนที่จะแสวงหามันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นในชีวิตแน่ๆและความฝันมันก็เป็นได้เพียงความฝันไม่สามารถเป็นความจริงที่สัมผัสได้Beamคิดว่าThaidarlingมีส่วนชวยและเป็นสื่อกลางในการตามหาความรักและความฝันของใครหลายๆคนได้ค่ะบางคนอาจได้สัมผัสกับความสุขไม่นานแต่หากพวกเขาเหล่านั้นไม่ท้อBeamคิดว่าซักวันเราต้องเจอความสุขที่ยั่งยืนและอยู่กับเราไปตลอดบางคนอาจเจอสิ่งที่ทำให้ไม่มีความสุขBeamคิดว่านั้นมันก็เป็นประสบการณ์ที่ทำให้เราเข้มแ! ข็งมากขึ้นBeamคิดว่าใครๆหลายๆคนไม่ว่าจะคนไทยหรือต่างชาติยอมรับว่าwebพี่เป็นwebที่เชื่อถือได้จริงๆ(Beamคิดว่าพี่คงได้รับคำชมมากมายจากหลายๆคนมาแล้วและBeamก็ดีใจค่ะที่ได้เป็นหนึ่งในคนชมเหล่านั้นที่ส่งให้พี่และทุกๆคนในThaidarling)
ขอบคุณมากๆค่ะ
Beam

No comments:

คลิก Older Posts เพื่ออ่านหน้าต่อไป