ข้อมูลและรูปภาพเกี่ยวกับจังหวัดภูเก็ต

Monday, May 19, 2008

มันคือ ความรักหรือเปล่า

วันเวลาที่ผ่านไปบนทางเดินแสนไกลยังรอคอยความสุขที่เคยเติมเต็มหัวใจเฝ้าคอยห่วงในเธอทุกคราเคยปลอบโยนเธอเสมอมาไม่มีเธอคอยซับน้ำตา เข้าใจฉัน และดูแลกันคืนเดียวดายได้แต่นั่งมองเวลาหายไปความเป็นจริงภาพความทรงจำมันยังฝังใจอยากลืมแต่ใจมันไม่ทำภาพความหลังนั้นยังอยู่ในหัวใจอยากให้เป็นเพียงแค่ฝันไปจะได้ไหม อย่าไปจากฉันวันนั้นที่ใจฉัน มีเธอข้างกายจะย้อนมาอีกทีไหมวันนี้ไม่มีแล้ว ไม่คิดถามว่ารักกันอยู่บ้างไหมเธอเคยบอกฉันว่า อาจเป็นเพราะสายลมที่พัดมาเพียงเพื่อจะพ้นเลยผ่านคือรักของเราใช่ไหมวันนั้นที่ใจฉัน มีเธอข้างกายจะย้อนมาอีกทีไหมวันนี้ไม่มีแล้ว ไม่คิดถามว่ารักกันอยู่บ้างไหมเธอเคยบอกฉันว่า อาจเป็นเพราะสายลมที่พัดมาเพียงเพื่อจะพ้นเลยผ่านคือรักของเราใช่ไหมจะมีเพียงเธอแค่อยากจะรักเธอแม้ยิ่งรักก็ยิ่งเจ็บเพียงอยากให้มองมาแค่อยากสบสายตาคนเคยรักเธอแค่อีกครั้ง

No comments:

คลิก Older Posts เพื่ออ่านหน้าต่อไป