ข้อมูลและรูปภาพเกี่ยวกับจังหวัดภูเก็ต

Monday, November 24, 2008

ชะลอผมหงอก

1. รับประทานถั่วลิสงอบเนยรวมกับเกล็ดขนมปังที่อบมาร้อน ๆ ก่อนมื้ออาหารถั่วลิสงมีวิตามินบี ที่สามารถหยุดการเปลี่ยนสีผมให้เป็นสีดอกเลาได้ และยังทำให้ผิวหนังดูดีขึ้นอีกด้วย
2. กิน Zinc วันละ 2 เม็ด ควบคู่กับใช้โทนิค บำรุงรากผม
3. ก่อนสระผม ใช้น้ำมันมะกอก(ที่สำหรับใส่ผม) โชลมผมให้ทั่วทิ้งไว้ซัก 20-30 นาที หรือจนกว่าจะแห้ง แล้วค่อยสระผม

No comments:

คลิก Older Posts เพื่ออ่านหน้าต่อไป