ข้อมูลและรูปภาพเกี่ยวกับจังหวัดภูเก็ต

Wednesday, April 30, 2008

ความรักของคนที่ไม่มีหัวใจ

คนอย่างเธอถึงทำอย่างไง
ไม่มีวันที่ฉันจะมองว่าดี
ไม่มีวันเปิดหัวใจรักเธอ
กลับไปซะอย่ามาให้เจอกันเลย
เธอก็รู้ว่าฉันทุกครั้งไม่เคยใจอ่อน
กับการทุ่มเทของเธอ
แต่แล้วทำไม วันนี้มีเธอจนล้นในใจ
ก่อนนั้นก็ไม่เคย จะคิดอะไร
มันเกลียดไม่อยากจะมองด้วยซ้ำ
สิ่งที่ทำลงไป ไม่ควร ฉันเองก็รู้
ห้ามอย่างไร มันอยากกลับไปเป็นเหมือนเดิม
กลับไปวันที่ไม่มีใครให้สบตาผิดที่เธอคนเดียว เ
ธอทำให้ความรักเกิดเพื่ออะไร
เมื่อต่าง ต่างก็รู้กันอยู่เราอยู่บนโลกที่ควร
ห่างกันตั้งแต่วันที่รู้ตัวเอง รู้ว่าใจของฉันกำลังรักเธอ
ก็เหมือนใจมันแบ่งครึ่งเป็นสองทางห่างกันไปไกลๆ
แล้วลืมเธอเลยกลับปิดทางให้เธอแล้วทิ้งอะไรทุกอย่าง
แต่อย่างไงก็มีน้ำตาไม่รู้ทำไมต้องรับเธอมาในหัวใจ
ก่อนนั้นก็ไม่เคยจะสนใครมันแปลกที่ใจมาเป็นอย่างนี้
สิ่งที่ทำลงไป ไม่ควร ฉันเองก็รู้ห้ามอย่างไร มันอยาก
กลับไปเป็นเหมือนเดิมกลับไปวันที่ไม่มีใคร
ให้สบตาผิดที่เธอคนเดียว เธอทำให้ความรักเกิดเพื่ออะไร
เมื่อต่าง ต่างก็รู้กันอยู่ว่าเรา ต้องห้ามจิตใจเอาไว้เธอคนเดียว
ที่ทำให้ความรักเกิด เพื่ออะไรเมื่อต่าง ต่างก็รู้กันอยู่
เราอยู่บนโลกที่ควร ห่างกัน

No comments:

คลิก Older Posts เพื่ออ่านหน้าต่อไป