ข้อมูลและรูปภาพเกี่ยวกับจังหวัดภูเก็ต

Saturday, March 7, 2009

ทนได้ไหม ถ้ามีแฟนเจ้าชู้

พูดถึงความ “เจ้าชู้” หลายคนโบ้ยว่าก็เห็นเป็นกันได้ทุกคนนั่นแหละ แต่คนไหนล่ะจะมีดีกรีของความเจ้าชู้อยู่ในระดับรุนแรง รุงรัง และเยื้อยื้อขนาดไหน ตรงนี้ต่างหากที่น่าสนใจ

แล้วพอไปถามใครต่อใครว่า เป็นคนเจ้าชู้รึเปล่า? อู้ย...มักได้คำตอบในเชิงปฏิเสธนะสิยะ เฮ่อ.... ไม่ยอมรับความจริง หรือคิดว่าตัวเองไม่ได้เป็นแบบนี้จริงๆ....ก็บ่ฮู้

แต่เป็นไงเป็นกัน คราวนี้อยากทราบแหละกันว่า คุณจะทนได้ไหมหากมีแฟนเป็นคนเจ้าชู้? ไอ้หยา ถามอะไรในลักษณะขวานผ่าซากหยั่งงี้นี่! ซึ่งก็ได้คำตอบไปต่างๆนานา ดังนี้....หนูหนิง วัย 28 ปี ตอบ “ได้เจ็บ” แบบทีเล่นทีจริงว่า ถ้ารู้ว่าแฟนเจ้าชู้จะไม่ยอมแน่ๆ แต่ถ้าหนูเจ้าชู้เองสิ หากเค้าทำเคือง, พูดมากหรืองอนใส่ เป็นได้เห็น ดีกัน
....โอ้โห...โชว์ความเป็นเจ้าแม่ตัวจริงเสียงแท้ ออกมาเลยวุ้ย ว่าแต่ที่พูดเนี่ย ทำจริงรึเปล่าจ๊ะ

ส่วนน้องฝน วัยไม้ใกล้ฝั่ง...เอ๊ย...วัยไม่เกิน 30 ขวบ กลับให้ความเห็นอีกมุมว่า ใครจะไปอยากมีแฟนเจ้าชู้...ถามได้ แต่เรื่องจะไปห้ามแฟนไม่ให้เจ้าชู้เป็นเรื่องยากมาก (ขนาดนั้นเชียว เอ้าเชื่อเค้าหน่อย) “ขอเพียงอย่าแสดงว่า เจ้าชู้สุดลิ่มทิ่มประตู หรือหลีคนอื่นเว่อร์เกินไปละกัน ไม่งั้นคงทนกันไม่ได้ ตรงข้าม หากเค้าเจ้าชู้เล่นๆ หรือเจ้าชู้เป็นบางครั้งบางคราวก็ยังพอหยวนๆ กันไป”....เอ่อ แล้วจะรู้ได้ไงละเนี่ยว่าแฟนของน้องน่ะทำเจ้าชู้เล่นๆ หรือเจ้าชู้ไปงั้นเองอ่ะน้อง

ด้านหนูอ้อย วัยเลยเลข 3 ไปเล็กน้อย อธิบายแบบฟันธงว่า ถ้าตอนควงกันก็จับได้ไล่ทันแล้วว่าเค้าเจ้าชู้ละก็ คงไม่ทู่ซี้หลงลมปากยอมเป็นแฟนกะเค้าหรอก “แต่การคบหากันของหนุ่มสาวส่วนใหญ่ไม่งั้นซิ....เพราะไอ้ตอนคบกัน อีกฝ่ายไม่ยักกะแสดงความเจ้าช้งเจ้าชู้ให้เห็นแฮะ ตรงข้าม เมื่อเป็นแฟนกันแล้วดิ่กลับ ‘ออกลาย' เสือผู้หญิงออกมาเชียว” หยั่งงี้ก็ต้องอยู่ที่ดวงใครดวงมันแล้วละ ว่าจะตาถั่วหรือตาถึงเลือกใครมาเป็นแฟน เพราะเราจะไปรู้อนาคตได้ไง ถ้าอยากมีแฟนก็ต้องเสี่ยงดวงเอาละกัน....ฟังเข้าท่าน่าเลื่อมใส คงมีประสบการณ์เพียบเลยละซิ

เอ้า...ให้โอกาสหนุ่มๆ แสดงความเห็นกันมั่ง หนุ่มเอบอกได้กวนประสาทมากว่า ใครจะเจ้าชู้ยังไง ก็ไม่รู้สิ แต่ผมไม่เจ้าชู้ละกัน มีแฟนแค่ 2-3 คนเอง...คงน้อยไปใช่ไหมเพ่

ส่วนแจ๊คหนุ่มหน้าตาดี ดันถามกลับว่า ถ้าเห็นสาวสวยแล้วอดหลีไม่ได้...แบบนี้ก็ถือว่า เจ้าชู้ มะ? “แหมทีผู้หญิงบางคนยังมาว่านเสน่ห์ผมก่อนเลย แล้วผมก็รู้ซะด้วยนะว่าหล่อนควงคนอื่นมา” เอองั้นเอาเป็นว่า ฝ่ายหญิงก็เจ้าชู้เป็น จะหมายความตามนี้หยั่งงั้นล่ะซี!

แต่แหม....หากพูดถึงความเจ้าชู้ของผู้หญิงละก็ ยังไง้ยังไงก็คงกล้าแหกด่านไปจี๋จ๋าเจ้าชู้กะคนแปลกหน้าน้อยกว่าฝ่ายชายละมั้ง เพราะฮอร์โมนขับดันในด้านนอกใจนอกกายน่ะไม่น่าแข็งแกร่งกว่าหนุ่มๆนะ ยกเว้นกรณีที่สาวๆดันรู้ซะก่อนว่าแฟนของหล่อนมีพฤติกรรมเป็นอื่น หรือซุกซ่อนใครอื่นไว้ ก็เป็นไปได้ที่หล่อนจะน้อยใจจนอยากหาที่ “ซับน้ำตา” และ “ที่พักใจ” ใหม่ๆเป็นธรรมดา

ว่าแล้ว ก็มาเช็กตัวเองกันดีฝ่าว่า คุณอยู่ในข่ายที่จะเป็น 1 ในสมาชิกชมรมคนเจ้าชู้หรือไม่? กันเหอะ ด้วยการตอบคำถามต่อไปนี้ เพียงแค่ตอบใช่หรือไม่ใช่ เท่านั้นพอ เช่น....

1. คุณชอบไปงานปาร์ตี้เพราะชอบพบปะผู้คนหน้าใหม่ๆ ใช่ปะ?

2. คุณมีประวัติเรื่องการผ่านความรักมาอย่างโชกโชน หรือมีอดีตรักให้พูดถึงมากมาย แบบว่าอย่างน้อยก็น่าจะมีกิ๊กเป็น 10 คนขึ้นไปใช่มะ?

3. คุณเคยลืมตัวหลุดปากเรียกชื่อแฟนเป็นชื่อของคนอื่นบ้างม้า?

4. คุณคิดว่าความรักคือการแบ่งปัน ไม่ใช่ การเป็นเจ้าข้าวเจ้าของงั้นเรอะ?

5. คุณไม่ได้มองว่า ความรักเป็นเพียงเรื่องของคนสองคน แต่เป็นเรื่องจี๋จ๋ากันทีเป็นกลุ่ม อย่างงี้ปะ?

6. คุณมีพรสวรรค์ด้านการพูดภาษาดอกไม้ แถมชอบพูดกับเพศตรงข้ามชนิดพูดคำแล้วปล่อยคำชมไปเป็น 10 หรือคอยป้อยอเอาใจ โดยไม่มีคำกระแหนะ-กระแหนให้ได้ยินสักแอะใช่มะ?

7. คุณชอบแต่งตัวชนิดขอเท่ไว้ก่อน เมื่อต้องไปงานปาร์ตี้ทุกทีเลยใช่ม้า?

8. คุณสนใจแต่คนที่หน้าตาดีเท่านั้น ส่วนคนที่หน้าตาธรรมดากลับไม่สามารถดึงดูดให้ คุณอยากเข้าใกล้ได้แฮะ ใช่มะ?

9. คุณชอบใส่แว่นกันแดดซำเหมอเลย แม้อยู่ในที่ร่มก็ยังใส่แว่นเพื่อสร้างความเท่ให้ตัวเองอยู่ได้จริงอ่ะ?....อ่ะขอแซวหน่อยเหอะว่า บางคนใส่แว่นกันแดดที่ไม่รับกะใบหน้า ก็ไม่เห็นทำให้ตัวเองดูดีขึ้นมาเลย ตรงข้ามกะบางรายถ้ายิ่งไม่ใส่แว่นกันแดดดิ่...โอ้ยโหยวดูไม่จืดเชียวฮ้า

10. คุณเคยโดนตามรังควาน ตามตบ, ตามทุบ, ตามถองและตามเหยียบ เพราะเผอิญไปทำกุ๊กกิ๊กจุ๊กจิ๊กกะคนที่มีแฟนแล้ว และเจ้าของเค้าดันรู้เข้าน่ะสิ แต่ด้วยความเป็นคนเจ้าชู้ “มืออาชีพระดับนี้” แล้ว จึงรู้สึกว่าเวลาโดน “ยำทีน” ก็เป็นเรื่องธรรมดา ใช่เรอะ?

เอาล่ะ หวังว่าทุกท่านคงตอบกันได้ครบถ้วน (บางคนไม่ต้องตอบอะไรกลับรู้ใจตัวเองตั้งแต่แรกใช่ปะว่าชอบขายขนมจีบ เพราะจีบคนอื่นแหลกลาญมานานแค่ไหนแล้ว อิอิ) ซึ่งหากคุณตอบใช่มากกว่าไม่ใช่ เพราะอ่านแล้ว เออแฮะ เราทำตัวเหมือนยังงั้นเลย

ก็ขอมอบประกาศนียบัตรเพื่อรับรองว่า คุณได้รับเชิญให้เข้ากลุ่มจอมเจ้าชู้เป็นที่เรียบร้อย ดังนั้น ถ้าท่านใดปลื้มใจกับพฤติกรรมสำเริงสำราญนี้ก็เชิญเถอะฮ้า แต่ระวังจะไม่มีวันเจอ “รักแท้” นะยะ.

No comments:

คลิก Older Posts เพื่ออ่านหน้าต่อไป