ข้อมูลและรูปภาพเกี่ยวกับจังหวัดภูเก็ต

Saturday, October 18, 2008

สาวล่าหัวใจ จีบยังไงให้ได้แฟน?

สมัยนี้มีสาวเยอะแยะที่ใจกล้าหน้าด้าน....เอ๊ย มีความตั้งใจจริง (มีเพียงบางส่วนเท่านั้นที่หน้าด้านเฉพาะในคลิปวีดิโอโชว์สยิว) ทว่า สาวทั่วไปแน่นอนว่า ย่อมอยากมี “ใครสักคน” มาแนบกาย เฉกเช่นเพื่อนสนิท แล้วค่อยเลยเถิดเป็น “กิ๊ก” และไปเป็น “แฟน” ซะเลย แต่แทนที่จะนิ่งรอ, นั่งรอหรือแม้แต่นอนรอ ก็ไม่เห็นมีเหยื่อปรี่เข้ามาเสนอตัวเป็น “อัศวินขี่ม้าขาว” เลยวุ้ย! เชอะ...น่าน้อยใจในชะตากรรมที่มีอะไรไม่รู้ไปสะกดดวงเนื้อคู่ ไม่ให้ “มีแฟนเป็นเรื่องเป็นราว” สักที
จึงทำให้สาวๆ กลายเป็นคนไร้แฟนแต่มีกิ๊กกันเกลียวกราว ทั้งที่กิ๊กน่ะ ไม่ใช่แฟน ทำแทนกันไม่ได้ เสียเซลฟ์ (เสียความมั่นใจในตัวเอง) ไปตามๆกัน ผู้หญิงบางคนงี้ผ่านร้อนหนาวมาแล้วไม่รู้เลยเลข 3 ไปแล้วกี่ปี ก็ยังหาแฟนไม่ได้ตามเคย โอ๋ๆ อย่าเสียใจ เอ๊ะแต่ได้ยินบางคนพูดขึงขังว่า ขืนมีแฟนเฮงซวยก็อย่ามีซะดีกว่า...โหมีจุดยืนมั่นคงจังนะ แต่เนื่องจากสาวๆที่อยากมีแฟนอยู่ในสังคมอันแออัดนี้อีกเพียบ จึงอยากชวน “สาวโสดติ๋มๆ” ที่ปรารถนามี “คนพิเศษ” (ซึ่งจะเป็นใครและเพศไหน ก็สุดจะเดา แต่ขอให้ดีกะหล่อนก็พอ) แปลงกายเป็น “สาวนักล่าหัวใจ” บุกเข้าไปจีบเค้าก่อน ไหมล้า
แต่ขอสัก 2 อย่างนะ ก.ถ้าอยากมีแฟนจริงละก็ ไม่ควรนั่งอยู่กะบ้านทั้งวันทั้งคืน ยกเว้น หาแฟนทางอินเตอร์เน็ตก็ว่าไปอย่าง แต่ถ้าอยากสัมผัสแบบมีตัวตนมากกว่า ชนิดเห็นตัวจริง เสียงแท้ และวัดใจกันไปเลย ก็เจอกันแบบ เฟซ ทู เฟซ (ต่อหน้าต่อตา) ซะสิ
ข.ไปสถานที่ที่มีกลุ่มคนสุมหัวกันเยอะๆหรือพอดิบพอดีก็ได้ ที่นั่นอาจทำให้คุณมีโอกาสได้จ๊ะเอ๋กะใครสักคนแล้วปิšงเค้าขึ้นมาได้นี่ แต่อย่ามัวปิšงคนอื่นจนเพลินลืมโปรยเสน่ห์ ให้เค้าสนใจหล่อนกลับไป ก็จบกัน
ดังนั้น สาวๆ เอ๊ย หากหวังอยาก “จีบ” ใคร สักคน โดยไม่ทำให้คนอื่นที่มองเห็นเหตุการณ์ฉายเดี่ยวแถมเป็นฝ่ายรุกเค้าก่อน ต้องอ้าปากหวอและตาเหลือกในความใจกล้าท้าชิง “หัวใจ” ของผู้โชคร้าย...เอ๊ยโชคดีละก็ ช่วยเก็บอาการของความเป็นสาวเร่าร้อน, เร่งรัด และยัดเยียดหน่อยนึงนะ
เพราะขอบอกว่าผู้โชคดีบางคนอาจไม่ชินกับการที่มีสาวแปลกหน้าเข้าใกล้แล้วแกล้งโปรยเสน่ห์และจีบเค้าร้อก หนำซ้ำ มีนะคนที่ไม่ชอบถูกจีบก่อนน่ะ.... แน้ สงสัยอยากจีบเองละซี แต่ต่อให้ไม่อยากถูกจีบก่อน ก็แอบรู้สึกดี๊ดี เพราะมีสาวมาสน โหปลื้มจี๊ดจ๊าดแย้วใช่ม้า
ฉะนั้น ถ้าอิสตรีอยากจีบ-ใครสักคน-จริงๆล่ะก็ ทำงี้ซี เช่น...
1. ปฏิบัติต่อ “คนที่คุณเล็งไว้” ด้วยความสนใจเต็มที่
แต่ถ้าเกิดโปะเชะ “คนที่คุณไม่สนซะหน่อย” กลับเข้ามาจีบคุณเข้าล่ะ หล่อนก็อย่ารีบไล่ตาคนนี้ไปซะเร็วๆละกัน เพราะมีสายตาของคนอื่นที่อยู่รายล้อมรอบตัวหล่อนกำลังมองอยู่น่ะเซ่ ว่าหล่อนจะรับมือกับสถานการณ์นี้ยังไง? อีกอย่างหากหล่อนหัวเราะอย่างผิดหวังหรือดูแคลน และแสดงท่าทีไม่พอใจละก็ รู้ไว้เหอะว่ากำลังตัดโอกาสตัวเองในการที่จะมีคนอื่นๆ เข้ามาจีบอีกเรื่อยๆไงล่ะ เหตุนี้สิ่งที่ควรทำ ได้แก่กลั้นใจพูดอะไรบางอย่างที่ดีกับ “คนที่อยากจีบหล่อนแต่เธอมองว่ายังไม่ใช่” อย่าง “ดีนะที่คุณเข้ามาคุยกับชั้น” หรือ “คุณชื่ออะไรนะ?” (บอกมาเลย.... เดี๊ยนไม่สนร้อก ถามไปงั้นแหละ 555)
ที่ทำงี้ เพราะอยากสร้างภาพให้ “คนที่ชั้นสน” และเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวอยู่รู้ไว้สิยะว่า ชั้นน่ะปากหวานไม่ใช่ปากหมานกะใครก็ตามที่เดี๊ยนไม่ชอบ ขนาดไม่ชอบยังกุลสตรีขนาดนี้ แล้วถ้าคนที่ชอบมาคุยด้วยล่ะ อุ๊ย....คงไม่ต้องสาธยายใช่ไหมยะ ว่าชั้นจะปรนนิบัติพัดวีเค้าขนาดไหน ฮ่ะๆๆ
2. เวลาอยากจีบใครสักคน อย่าได้ริไปนั่งรวมกลุ่มกับเพื่อนหญิงของคุณเข้าล่ะ เวลาตั้งใจจีบต้องจีบเดี่ยว
โดยมากคนเราไม่อยากถูกสาวปฏิเสธต่อหน้าบุคคลที่ 3 หรือต่อหน้าคนอื่นร้อก ดังนั้น ถ้าคุณตัดสินใจบินเดี่ยวไปเที่ยวคนเดียวข้างนอกเพื่อการนี้โดยตรงก็กล้าๆหน่อย เพราะขืนสาวๆยังเกาะอยู่กับกลุ่มเพื่อนละก็ หล่อนอาจพลาดโอกาสได้พบคนที่หล่อนอยากอ้อนเค้าก็ได้นะ อ่ะคุยเรื่องนี้ขึ้นมาก็นึกขึ้นได้ว่า ถ้าไปสถานที่อโคจรก็ควรเลือก “คนมาชอบกัน” ด้วยเหตุผลนิ้ดนึง เพราะคนดีมักสุภาพและขี้อายเกินกว่าจะเข้าไปรบกวนหรือจีบสาวด้วยความห้าวก่อนอ่ะดี้
3. กระซิบกระซาบกับเพื่อนเพื่อเรียกร้องความสนใจสิ
เผื่อ “คนที่คุณสน” หันมาเห็นพฤติกรรมที่หล่อนกำลังกระซิบกระซาบกับ เพื่อนแล้วเห็นเสน่ห์ในตัวคุณที่เคยเห็นเป็นปีศาจ อ่ะ...ไม่ใช่ปีส่ง ปีศาจหรอกพูดเล่น แต่เป็นแม่มดตัวน้อยตัวนิดที่น่าเลิฟต่างหาก โถ สาวอุตส่าห์ทำท่าอะโนเนะเต็มที่แล้วนะ เมื่อไหร่ จะติดกับสักทีฟะ? หรือถ้าเค้ามองมาทางสาวอย่างคุณ คุณก็ฉีกปากยิ้มตอบให้เค้าซี หรือถ้าเค้าเผอิญเดินผ่านมาทางคุณ คุณก็ทักด้วยการถามสักคำว่า เสื้อของเค้าซื้อที่ไหน? ทำไมถึงส้วย สวย แล้วทำให้หน้าตาชื่นชมให้เนียนด้วยนะ
4. ถ้าเบื่อไอ้วิธีเล็กๆน้อยๆ ที่ใช้การส่งสายตาเอย, ยิ้มให้เอย หรือทำเป็นเซ็กซี่ก็ด้วย เพราะอยากให้เค้าหันมาสนใจอย่างทันทีทันใด
โห ใจร้อนจัง ถ้าอยากให้เค้าสนใจคุณแบบเร่งด่วนและเร็วกว่าความเร็วของเครื่องบินบินเร็วกว่าเสียงละก็ แต่น แท้น ลองถือแก้วที่มีน้ำอยู่เล็กน้อยหรือจะมากก็ขึ้นอยู่กับว่า คุณวิ่งหนีไม่ให้เค้าตามทันได้เปล่า? แล้วทันใดนั้น พอเดินเข้าใกล้คนที่คุณชอบ ก็เทน้ำใส่เค้าเข้าไป.....หยั่งงี้รับรองเค้าปิ๊งหล่อนแน่ แต่จะปิ๊งเพราะชอบ หรือปิ๊งเพราะอยากตามไปตบฐานซุ่มซ่ามก็เสี่ยงเอานะฮ้า ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน หาคู่ หาเพื่อน หาแฟน www.thaidarling.com

No comments:

คลิก Older Posts เพื่ออ่านหน้าต่อไป